Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Ngừng uống dạ dày Happy sở hữu tái phát không?

 Hỏi:

Năm 2017 tôi đi khám được chuẩn đoán bị viêm loét dạ dày, uống thuốc tai sao nen su dung da day happy theo đơn thì đỡ sau ấy lại đau lại, mà uống thuốc đấy hot quá tôi không muốn uống nữa, uống nghệ có mật ong 1 thời gian đỡ mà đi đâu thì lại ko có uống được, mới hồi được mách nước sản phẩm bao tử Happy uống hiệu quả mà không bị nóng, nhưng tôi muốn hỏi là nếu như tôi uống hết bệnh mà dừng uống mang tái phát lại không?


Tôi xin cảm ơn phổ quát.

(Anh trần Văn Ngôn – Quảng Bình – 1976)


dừng uống bao tử happy với tái phát ko

Trả lời:

Chào bạn!

Theo như bạn san sớt thì tình trạng Dạ Dày Happy dùng lâu có tác dụng phụ gì không viêm loét dạ dày của bạn đã bị khá lâu, bị tái đi tái lại, căn do chính yếu là trong quá trình điều trị trước đây bạn mới kiểm soát được những triệu chứng chứ chưa làm cho lành được vết loét trong bao tử. Vì thế, những cơn đau bị tái lại lúc chế độ ăn uống sinh hoạt của bạn thay đổi. Mang trạng thái bệnh lý viêm loét bao tử ngày nay, bạn dùng bao tử Happy sẽ giúp hỗ trợ khiến cho lành vết loét, ổn định lại khả năng tiêu hóa, trong khoảng ấy kiểm soát được những triệu chứng khó chịu và loại bỏ thương tổn lâu dài.

lúc thương tổn đã được lành thì nguy cơ tái phát lại cực kì thấp. Bạn nên duy trì tiêu dùng sản phẩm theo liều lượng quy định trong khoảng thời kì 3 – 4 tháng kết hợp mang ăn uống và sinh hoạt khoa học để ổn định dạ dày bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn đến chúng tôi!


Để mua sản phẩm bạn truy vấn cập trực tiếp:

Website chính thức: dadayhappy.com

Fanpage: dạ dày Happy

Hoặc tổng đài 0971206388 để được tư vấn và đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét